Thời hạn bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua. Bảo hành này bao gồm các lỗi sản xuất trên chính chiếc đồng hồ (bộ máy, vỏ, mặt kính). Các bộ phận khác ngoài những bộ phận trên không được bảo hành. Để được thay thế theo chế độ bảo hành này, vui lòng sử dụng biểu mẫu liên hệ của chúng tôi trên trang "liên hệ với chúng tôi". Trong email, bạn cần ghi rõ tên, địa chỉ, số đơn hàng và mô tả chi tiết về vấn đề. Cuối cùng, hãy viết "Yêu cầu bảo hành" làm chủ đề của email hoặc thư. Nếu Fleur De Lis Watch không tìm thấy bất kỳ lỗi nào được mô tả ở trên, sản phẩm sẽ được gửi lại cho khách hàng.

Lưu ý rằng việc sửa chữa hoặc thay thế sẽ được tính phí trong các trường hợp sau, ngay cả trong thời hạn bảo hành.

– Hỏng hóc hoặc hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc bất cẩn (va đập, móp, đè bẹp, vỡ mặt kính, v.v.)

– Hỏng hóc hoặc hư hỏng do sửa chữa hoặc thay đổi không hợp lý

– Hỏng hóc hoặc hư hỏng do hỏa hoạn hoặc, ngập nước, hoặc thiên tai như động đất v.v.

– Thay đổi thẩm mỹ xảy ra trong quá trình hao mòn và lão hóa thông thường (vết xước nhỏ, v.v.; trên vỏ hoặc mặt kính, thay đổi màu sắc trên dây đeo và bong tróc lớp mạ).

– Trong trường hợp cửa hàng bán lẻ và ngày mua không được ghi trên bảo hành hoặc nếu thông tin này đã được viết lại

– Nếu bảo hành hoặc hóa đơn không được gửi cùng với đồng hồ.

– Việc thay pin sẽ được miễn phí trong thời hạn bảo hành.

Vỏ, mặt số, kim, mặt kính, dây đeo đồng hồ hoặc các bộ phận khác có thể được thay thế bằng sản phẩm cùng loại nếu không có sản phẩm gốc.

Bảo hành này bảo đảm rằng bạn có thể được thay thế miễn phí theo các điều khoản được nêu tại đây và trong thời hạn đã chỉ định, và sẽ không hạn chế bất kỳ quyền hợp pháp nào của Khách hàng.

From Fleur De Lis With Love

Hotline Zalo Facebook Instagram